navigate  
  Home
Contact Us
Store
Library
Forums
 
     

  Forums

Forums » General » Thue xe du lich he gia re nhat tai thi truong Messages in this topic - RSS
|
12.04.2023 03:54:23
bakermorrisonkop
bakermorrisonkop
Posts 2
Thuê xe du lịch hè giá rẻ nhất tại thị trường Hà Nội

Mùa hè dường nhu đã là mùa du lịch cực kỳ sôi nổi và nhộn nhịp trong năm, chắc hẳn bạn cũng đã có những dự định, những kế hoạch đi nghỉ dưỡng cùng gia đình, người thân hay bạn bè… Hãy để công ty xe Vân Hải với dịch vụ cho thuê xe ô tô tại Hà Nội để đồng hành cùng quý vị để có được những chuyến đi thú vị nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu Thuê xe du lịch uy tín thì đừng bỏ lỡ những thông tin được cập nhật dưới đây nhé. Vân Hải sẽ giúp bạn có được những kinh nghiệm thuê xe ưng ý nhất.

Giới thiệu các dòng xe phục vụ du lịch hè tại Vân Hải

Công ty xe Vân Hải là một cái tên cực kỳ nổi bật trong thị trường cho thuê xe ô hiện nay, đơn vị này đã và đang nhận được sự đánh giá cao của rất nhiều khách hàng. Với gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động, chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho bạn những chuyến đi chủ động, hài lòng nhất. Hiện nay, công ty đã đầu tư mua mới dàn xe o tô cao cấp từ 4 chỗ đến 45 chỗ để khách hàng thoải mái lựa chọn.



Vân Hải giới thiệu đa dạng các mẫu ô tô đời mới

Với các mẫu xe đời mới, chất lượng tốt, dịch vụ cho thuê xe ô tô của Vân Hải đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng trong các chuyến đi. Dưới đây là cập nhật một số dòng xe thông dụng đang được ưa chuộng tại nhà xe chúng tôi.

- Cho thuê xe du lịch4 chỗ: Honda City, Toyota Camry, Toyota Vios, Mercedes, KIA K3, Mazda 3-6...

- Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ: Toyota Innova G, Toyota Fotuner, Ford Everest, KIA Sedona...

- Cho thuê xe ô tô 16 chỗ: Ford Transit, Mercerdes Sprinter, Toyota Hiace.

- Thuê xe ô tô 29 chỗ: Hyundai Country, Isuzu Samco.

- Thuê xe du lịch 35 chỗ: Isuzu Samco, Huyndai Aero Town.

- Thuê xe 45 chỗ giá rẻ: Với một số dòng xe nổi bật như: Aero Space, Universe, Hi-class.

Tại sao quý khách nên thuê xe du lịch hè của công ty Vân Hải

Vân Hải là một trong những công ty chuyên cung cấp dịch vụ Cho thuê xe du lịch giá rẻ uy tín tại Hà Nội, với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng, chúng tôi cam kết:

- Đưa đến cho khách hàng một mức giá ổn định và cạnh tranh nhất trên thị trường Hà Nội hiện nay, đảm bảo mọi người dùng đều có thể sử dụng dịch vụ.



Dịch vụ thuê xe của Vân Hải mang đến chuyến đi thoải mái

- Dàn xe ô tô cao cấp, đời mới, nhập khẩu nguyên chiếc với những trang bị tiện nghi và hiện đại nhất để giúp quý khách có thêm nhiều hơn những sự lựa chọn trong mỗi chuyến đi của mình.

- Lái xe tác phong chuyên nghiệp, lịch sự, giàu kinh nghiệm, am hiểu đường xá luôn đúng giờ và luôn thân thiện trong phục vụ khách hàng.

- Điều hành xe làm việc bài bản, khoa học, luôn hỗ trợ tư vấn mọi thông tin cần thiết giúp bạn dễ dàng chọn được dịch vụ ưng ý.

Vân Hải cho thuê xe du lịch chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách hàng chuyến đi thoải mái nhất. Để liên hệ thuê xe nhanh chóng nhất hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số hotline 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 nhé.
pages: 1
|

Forums » General » Thue xe du lich he gia re nhat tai thi truong