navigate  
  Home
Contact Us
Store
Library
Forums
 
     

  Forums

Forums » General » Những lợi ích mà chiến dịch Influencer Marketing Messages in this topic - RSS
|
30.01.2023 22:02:30
maryannandrews
maryannandrews
Posts 1
Những lợi ích mà chiến dịch Influencer Marketing có thể đem đến

Influencer marketing tại việt nam là một trong những hình thức tiếp thị hiệu quả hàng đầu mà các nhãn hàng lựa chọn để lan tỏa thông điệp quảng cáo cũng như giới thiệu sản phẩm. Vậy vai trò mà phương thức này đem đến là gì? Hãy tìm câu trả lời qua những chia sẻ được nhắc đến sau đây nhé.
Influencer Marketing thực chất là gì?


Đây chính là một hình thức Marketing sử dụng những người có lượng người theo dõi lớn trên các nền tảng xã hội để truyền tải các thông điệp của thương hiệu đến với nhóm khách hàng mục tiêu. Nhóm người này sẽ có ảnh hưởng nào đó đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng trong một thị trường riêng.



Triển khai phương thức tiếp thị với Influencer có hiệu quả tốt

Những lợi ích mà chiến dịch Influencer Marketing có thể đem đến

+ Xây dựng sự tin cậy và uy tín

Những người ảnh hưởng thường sở hữu một lượng người theo dõi lớn, tương tác cao thông qua những chia sẻ về cuộc sống hàng ngày, về sản phẩm và cả những thương hiệu họ đang sử dụng.

Bằng cách quảng bá thương hiệu trên những nền tảng mạng xã hội của các Influencer, nó có thể hỗ trợ cho các doanh nghiệp xây dựng niềm tin và uy tín của người tiêu dùng vào những nhãn hàng này. Bởi khách hàng họ thường dành sự tin tưởng và cho rằng những người ảnh hưởng này sẽ chia sẻ, giới thiệu sản phẩm tốt, hiệu quả nhất.

Xem thêm Onfluencer - Đơn Vị Influencer Marketing Hàng Đầu Tại Việt Nam

Hơn nữa hiện nay một bộ phận lớn các khách hàng không dành sự tin tưởng đến những quảng cáo truyền thống như trước nữa. Vì thế mà việc sử dụng người ảnh hưởng trong những chiến dịch Influencer Marketing sẽ giúp “kéo” người tiêu dùng đến thương hiệu của bạn thông qua những đánh giá, chia sẻ chân thực nhất.



Influencer Marketing giúp xây dựng uy tín cho nhãn hàng

+ Tối ưu hơn về chi phí

So với những hình thức tiếp thị khác, influencer booking thường không tốn mức chi phí quá lớn. Mức chi phí cần bỏ ra để book Influencer cho chiến dịch quảng cáo của mình sẽ tùy theo tầm ảnh hưởng của họ với công chúng, nhưng nhìn chung sẽ đem đến tỷ suẩ ROI ấn tượng cho doanh nghiệp. Dù thương hiệu của của bạn đang cần gia tăng mức độ nhận diện hay tăng tỉ lệ chuyển đổi thì giải pháp này cũng đem đến cho bạn những hiệu quả ấn tượng nhất.

Đến đây quý bạn đọc đã hiểu rõ ràng hơn về những lợi ích mà hình thức tiếp thị qua người ảnh hưởng đem đến. Để có được đầy đủ hơn những thông tin tư vấn chi tiết về cách triển khai chiến dịch thì quý khách hàng hãy liên hệ đến Onfluencer để có thêm hỗ trợ từ chuyên viên nhé.
pages: 1
|

Forums » General » Những lợi ích mà chiến dịch Influencer Marketing